Túi Vải Canvas – Chiếc Túi Bảo Vệ Môi Trường Mà Mọi Tín Đồ Yêu Thời Trang Bền Vững Cần Có 

Túi Canvas hiện đang là một trong những items được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới ưu ái nhất. Không chỉ thế, đây cũng là một sản phẩm được các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều ngành nghề để mắt đến nhằm tạo ra một chiến dịch marketing “khủng”. Chiếc túi này có điểm gì đặc biệt mà lại “lọt vào mắt xanh” của nhiều người như thế? Hãy cùng Balo Túi xách Việt tìm hiểu nhé! 

1. Chất liệu Canvas và ứng dụng của vải Canvas 

Vải canvas là loại vải đã tồn tại từ thời xa xưa và được sử dụng, cải tiến cho đến tận ngày hôm nay. Vải canvas nguyên bản còn được gọi là vải mộc, được dệt trực tiếp từ sợi gai dầu, loại vải này có phần thô, vô cùng chắc chắn và ít thấm nước nên ban đầu được sử dụng làm buồm cho những ngư dân thời xưa. Khi nhu cầu trong ngành may mặc tăng lên, vải canvas mộc đã được cải tiến, kết hợp với các loại sợi khác để tạo nên sự đa dạng về chất liệu cho ngành công nghiệp thời trang. 

Xem thêm: Nguồn Gốc Và Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Vải Canvas

 Vải canvas
Vải canvas ngày càng phổ biến rộng rải

1.1 Phân loại chất liệu Canvas 

1.1.1 Vải Canvas mộc 

Vải canvas mộc là vải canvas nguyên bản được dệt hoàn toàn từ sợi gai dầu và không sử dụng hóa chất tẩy nhuộm nên rất lành tính đối với người dùng. Không tẩy hay nhuộm màu, vải mộc có màu nâu và xen lẫn vài đốm sẫm hoàn toàn tự nhiên, mang phong cách vintage, hoài cổ. Bên cạnh đó, do được làm từ 100% sợi thiên nhiên, vải mộc có khả năng tự phân hủy sau thời gian dài không sử dụng rất tốt. Đặc tính thân thiện với môi trường là điểm khiến loại vải này được ưa chuộng đến thế. 

Vải canvas mộc
Vải canvas mộc

1.1.2 Vải Canvas tẩy

Vải canvas tẩy là vải canvas mộc được tẩy thành màu trắng và có khả năng được nhuộm thành những màu khác, lên màu chuẩn hơn so với vải mộc. Vì vậy, vải canvas tẩy được ứng dụng nhiều để làm giày, túi xách… vì nhu cầu đa dạng về màu sắc của những loại sản phẩm này. 

Vải canvas tẩy
Vải canvas tẩy

1.1.3 Vải Canvas Poly 

Dòng vải canvas này thường được sử dụng phổ biến nhất cho việc làm tranh vẽ canvas, các biển quảng cáo ngoài trời với khả năng chống nước và giữ màu nổi bật. Vải poly là sự kết hợp giữa sợi đay nguyên gốc và sợi PVC tổng hợp. Sự kết hợp này nhằm tăng khả năng chống nước cũng như độ bền của vải canvas. 

Vải canvas poly
Vải canvas poly

1.2 Ứng dụng của vải Canvas 

1.2.1 Ứng dụng trong lĩnh vực nghệ thuật

Tranh canvas là dòng tranh in công nghệ cao. Tranh được in trên chất liệu vải canvas bằng máy in phun và mực in chuyên dụng. Ngoài việc in ấn, vải canvas cũng có thể dùng cho những bức vẽ tay trực tiếp. Trên thế giới có rất nhiều tác phẩm kinh điển được vẽ trên nền vải canvas. 

Vải canvas ứng dụng trong vẽ tranh
Vải canvas ứng dụng trong vẽ tranh

1.2.2 Ứng dụng trong lĩnh vực gia dụng

Ngoài những mặt hàng thời trang, vải canvas còn được dùng để sản xuất đồ dùng gia dụng như bao gối, rèm cửa, khăn trải bàn… Mang lại phong cách đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. 

Vải canvas làm khăn trải bàn, vỏ bọc gối, ghế sô pha
Vải canvas làm khăn trải bàn, vỏ bọc gối, ghế sô pha

1.2.3 Ứng dụng trong lĩnh vực thời trang

1.2.3.1 May quần áo 

Ngành thời trang luôn đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo, chính vì vậy, sự đòi hỏi về nguồn nguyên liệu mới và kết hợp giữa các nguyên liệu là vô cùng cần thiết. Trang phục làm từ vải canvas luôn mang lại một cảm giác khác biệt cho người mặc. 

1.2.3.2 May giày vải Canvas

Với đặc tính dày dặn, chắc chắn và dễ định hình form nhưng vẫn gọn nhẹ, chống nước tốt vải canvas poly là nguyên liệu tuyệt vời để làm giày. Giày Canvas được ưa chuộng bởi sự đơn giản, thích hợp để dùng hàng ngày, kết hợp được với nhiều loại trang phục và sự thoải mái khi mang cùng khả năng dễ vệ sinh của nó.

giày vải canvas
Giày vải canvas
1.2.3.3 May balo, túi xách vải Canvas

Một ứng dụng không thể bỏ qua của vải canvas chính là việc làm nguyên liệu chính trong ngành balo, túi xách. Ngày nay những chiếc túi xách canvas đã không còn quá xa lạ, đặc biệt được biết đến như một loại túi hoàn hảo để thay thế túi nilon, góp phần bảo vệ môi trường. Với sức chứa lớn hơn túi nilon, form túi dễ dàng gấp gọn để cất giữ và tái sử dụng được nhiều lần, túi canvas đang trở thành sự lựa chọn số 1 trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. 

Xem thêm: Đặt May Túi Vải Bảo Vệ Môi Trường Ở Đâu Là Tốt Nhất?

Vải canvas may túi xách
Vải canvas may túi xách

2. Những điều ai cũng cần biết về túi vải Canvas 

2.1 Túi vải Canvas là gì? 

Túi vải canvas có nhiều loại, từ chất liệu đến form dáng, đặc điểm chung của những chiếc túi này là có độ bền cao, dễ gấp gọn và có khả năng tự phân hủy sau thời gian dài không sử dụng. Chiếc túi vải canvas phổ biến nhất hiện nay là những chiếc túi tote, dáng túi đeo vai hoặc đeo chéo hình chữ nhật nhỏ nhắn. 

Túi vải canvas
Túi vải canvas

Đặc tính tự phân hủy đã biến chiếc túi này trở nên nổi tiếng, đặc biệt là với những bạn trẻ có sự quan tâm đặc biệt đến môi trường. Ngoài ra, giá thành cho một chiếc túi canvas cũng rất hợp lý với những bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy, túi vải canvas hiện đang là item được các bạn trẻ chào đón rất tích cực. 

Có thể bạn chưa biết: Túi Tote Là Gì, Tìm Hiểu Thêm Về Túi Tote

2.2 Đặc điểm của túi vải Canvas 

2.2.1 Lành tính – thân thiện môi trường – an toàn cho người sử dụng 

Sự thân thiện của túi vải canvas đến từ việc chất liệu chính cấu thành nên nó là một loại sợi có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nguồn gốc này không chỉ mang lại khả năng tự phân hủy tốt cho môi trường, mà còn mang lại sự an toàn cho người sử dụng khi thành phần thiên nhiên sẽ hiếm có khả năng gây kích ứng da khi mang hay làm tổn hại đến sức khỏe của người dùng khi tiếp xúc với các thành phần hóa học nhiều. 

2.2.2 Giữ màu lâu

Túi vải canvas có khả năng giữ màu rất tốt. Dù qua thời gian dài sử dụng hay đã vệ sinh túi nhiều lần, túi canvas vẫn có màu sắc như ban đầu và ít phai màu trong những lần giặt. Vì khả năng ngậm màu này, việc nhuộm màu cho túi vải canvas cũng rất dễ dàng. 

Túi vải canvas dễ nhuộm màu và giữ màu lâu
Túi vải canvas dễ nhuộm màu và giữ màu lâu

2.2.3 Dễ vệ sinh

Với túi vải canvas mộc, chiếc túi này cực kỳ dễ để vệ sinh khi bạn phải lo lắng về việc làm mất form túi. Bạn có thể vệ sinh nó như một bộ quần áo thông thường. Tuy nhiên, với những chiếc túi tote hàng hiệu đắt tiền, có nhiều chi tiết trên nền vải dễ hư hỏng, bạn nên vệ sinh chúng một cách nhẹ nhàng, hoặc tốt nhất là mang ra những nơi vệ sinh chuyên nghiệp dành riêng cho xa xỉ phẩm nhé. 

Túi tote hàng hiệu
Túi tote hàng hiệu cần được vệ sinh cẩn thận

2.2.4 Túi Canvas bền, sử dụng được lâu 

Vốn được làm từ loại vải dày dặn, túi canvas có độ bền cao và tuổi thọ lên đến 5 năm, một con số tốt với chất liệu tự nhiên. Túi canvas có khả năng chịu được trọng lượng lên đến 10kg. Bên cạnh đó, túi còn có khả năng chống tĩnh điện… tuy nhiên do được làm từ sợi thiên nhiên, chiếc túi này rất dễ trầy xước do va chạm với những vật cứng, nhọn. Những tác động bên ngoài có thể làm ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của túi. 

2. 3 Công dụng của túi Canvas 

2.3.1 Chứa đựng đồ dùng khi đi ra ngoài

Khi nói đến một chiếc túi xách, công dung cơ bản nhất chính là chứa đồ dùng khi đi ra ngoài. Túi vải canvas cũng không ngoại lệ, thậm chí, chiếc túi này có nhiều kích thước khác nhau để phục vụ cho nhiều nhu cầu trong đời sống hàng ngày từ đi chợ, đi làm, đi học đến đi chơi… Thê nên không chỉ thân thiện với môi trường, túi vải canvas còn là một chiếc túi rất hữu ích, có tính ứng dụng cao. 

Tìm hiểu thêm: Cách May Túi Canvas Tại Nhà Đơn Giản

Túi vải canvs chứa đồ khi đi ra ngoài
Túi vải canvs chứa đồ khi đi ra ngoài

2.3.2 Tăng tính thời trang

Ngoài sức chứa lớn, túi canvas còn là một item thời trang mang phong cách đơn giản nhưng vẫn sành điệu, năng động. Túi canvas thời trang thường có form dáng cứng cáp hơn so với những chiếc túi tote thông dụng khác. Bên cạnh đó, vì dễ được nhuộm màu, túi vải canvas có thể có nhiều màu sắc khác nhau, từ cá tính đến nhã nhặn, cộng thêm dáng túi cứng cáp, đứng form, túi vải canvas mang lại cảm giác thời trang vô cùng cao cấp. 

Túi canvas thời trang
Túi canvas thời trang

2.3.3 Đóng gói sản phẩm 

Không chỉ dành cho những người dùng lẻ, túi vải canvas cũng được rất nhiều thương hiệu cao cấp chú ý, dùng làm túi đựng sản phẩm, tạo cảm giác chỉnh chủ từ việc nâng cấp khâu đóng gói sản phẩm. Không ít người khẳng định rằng, việc một món hàng được đựng trong túi canvas thay vì túi nilon hay giấy nến trước khi đặt vào hộp làm họ cảm thấy được đối xử trang trọng hơn, từ đó đánh giá thương hiệu đó tốt hơn.

Dùng túi vải canvas để đóng gói sản phẩm giúp nâng tầm thương hiệu
Dùng túi vải canvas để đóng gói sản phẩm giúp nâng tầm thương hiệu

2.4 Lưu ý khi sử dụng túi Canvas 

Để tuổi thọ túi được lâu bền, tối ưu hóa khả năng bảo vệ môi trường của chiếc túi này, bạn phải sử dụng và bảo quản “em nó” đúng cách đấy nhé. 

2.4.1 Cách làm sạch túi vải Canvas

Một chiếc túi canvas có thể được vệ sinh như một bộ quần áo thông thường. Tuy nhiên, để sử dụng túi được lâu mà vẫn giữ được trạng thái túi như ban đầu, bạn nên vệ sinh thật cẩn thận. 

  • Bước 1: Loại bỏ vết bẩn bằng một miếng bọt biển mềm.
  • Bước 2: Sử dụng khăn ẩm lau những vết bẩn trên bề mặt túi, hạn chế cọ xát mạnh làm trầy xước bề mặt túi.  
  • Bước 3: Lộn ngược túi lại, sử dụng chất tẩy rửa như nước giặt, nước Javen rải đều lên bề mặt túi, ngâm túi trong khoảng 3 phút với với nước giặt.  
  • Bước 4: Vệ sinh túi lại với nước thông thường đến khi sạch bọt và mang phơi ở nơi có nắng. 

Sau khi vệ sinh túi, bạn có thể dễ dàng gấp gọn túi để cất giữ đến lần sử dụng tiếp theo. 

Tìm hiểu thêm: Mẹo Giặt Balo Túi Xách Không Phải Ai Cũng Biết

2.4.2 Cách bảo quản túi vải Canvas

Sau khi giặt và phơi khô túi vải canvas, bạn có thể theo túi lên tường, hoặc giữ túi ở nơi khô ráo, thoáng mát để hạn chế nấm mốc là có thể bảo quản túi một cách tốt đẹp trong một thời gian dài rồi đấy. 

Bảo quản túi canvas ở nơi khô ráo, thoáng mát
Bảo quản túi canvas ở nơi khô ráo, thoáng mát

2.4.3 Cách sử dụng túi Canvas thay cho túi nilon 

Một trong những ứng dụng tuyệt vời nhất của túi canvas chính là thay thế túi nilon để góp phần bảo vệ môi trường. Bạn có thể mang túi canvas để đựng ly nước, bình nước khi đi mua nước ở ngoài, thay vì dùng túi nilon của cửa hàng đó. Khi đi chợ hay siêu thị, bạn cũng có thể mang túi canvas để đựng rau, trái cây… thay vì những chiếc túi nilon lớn và nhiều chiếc túi nhỏ. 

Dùng túi canvas thay thế túi nilon hàng ngày
Dùng túi canvas thay thế túi nilon hàng ngày

3. Cách chọn túi Canvas 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn những chiếc túi vải canvas khác nhau. Từ chất liệu sợi, kiểu dáng đến màu sắc, kích thước của mỗi chiếc túi đều được thiết kế ra cho một mục đích riêng. Hãy cùng Balo Túi xách Việt chọn chiếc túi canvas thích hợp nhé! 

3.1 Chọn túi vải Canvas thời trang  

3.1.1 Chất liệu túi thời trang 

Ngành thời trang cần sự đa dạng về nguyên liệu rất lớn, thế nên tất cả các loại vải canvas từ mộc đến canvas poly đều có thể được dùng làm túi canvas. Mỗi loại nguyên liệu mang đến một phong cách khác nhau, túi vải canvas mộc vintage hay túi poly sành điệu đều được giới thời trang tận dụng hết mức có thể. Chưa kể, sự kết hợp giữa canvas và các chi tiết làm bằng kim loại, da… cũng rất được săn đón. 

Tìm hiểu thêm: Quy Trình Kiểm Tra Chất Lượng Hàng May Mặc

3.1.2 Màu sắc túi Canvas thời trang 

Màu sắc cũng những chiếc túi canvas thời trang cũng rất phong phú. Với đặc tính dễ nhuộm màu, túi canvas có thể có nhiều màu sắc thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

3.1.3 Kiểu dáng thời trang

Trong thời trang, kiểu dáng là yếu tố hàng đầu quyết định sự khác biệt của những chiếc túi phụ kiện. Một phụ kiện độc đáo vẫn luôn thu hút ánh mắt người nhìn hơn bất cứ điều gì. Kiểu dáng của túi canvas cũng tương tự như vậy. Khác với những loại túi thông thường về mặt chất liệu, nhưng kiểu dáng túi canvas cũng rất đa dạng. 

Túi vải canvas thời trang có nhiều kiểu dáng
Túi vải canvas thời trang có nhiều kiểu dáng

3.2 Chọn túi vải Canvas dùng hàng ngày 

3.2.1 Chất liệu túi Canvas chứa đồ 

Túi vải canvas chứa đồ không quan trọng nhiều về form dáng như túi thời trang, thế nên chất liệu làm túi canvas cũng dễ dàng đa dạng hơn. Đặc biệt, vải canvas mộc thường được dùng để may túi canvas chứa đồ dùng hàng ngày, những dịp thông thường, không quá trang trọng. 

Túi canvas chứa đồ
Túi canvas chứa đồ

3.2.2 Màu sắc

Vốn và chiếc túi dùng hàng ngày, bạn có thể dễ dàng lựa chọn túi canvas với màu sắc theo sở thích cá nhân của mình. Túi canvas dùng hàng ngày không chỉ có nhiều màu sắc mà còn đặt biệt có nhiều họa tiết đáng yêu kèm theo. 

3.2.3 Kiểu dáng

Để có thể tận dụng sức chứa tối đa, túi vải canvas dùng chứa đồ hàng ngày thường có dáng túi tote. Loại túi hình chữ nhật được thiết kế đơn giản nhưng sức chứa lại cực kỳ lớn, sau khi sử dụng có thể được gấp gọn hoặc treo lên để cất giữ vô cùng thiết thực và hữu dụng. 

3.3 Chọn túi vải Canvas shopping 

3.3.1 Chất liệu túi shopping 

Với cùng công dụng là chứa đồ, nhưng túi canvas shopping lại khác với túi dùng hàng ngày. Túi canvas shopping là những chiếc túi được dùng trong những cửa hàng thời trang, dành cho khách hàng muốn tự mình mang lựa đồ, sau khi lựa xong có thể chứa trong chiếc túi này một cách thoải mái. Túi shopping có kích thước khá lớn để chứa được nhiều đồ, đồng thời trên túi có mang logo của cửa hiệu đó. Vì vậy, chất liệu túi canvas shopping thường là vải canvas tẩy để có thể thiết kế túi theo đặc trưng thương hiệu, từ màu sắc đến logo đều chuẩn màu hơn. 

3.3.2 Màu sắc túi Canvas 

Màu sắc túi canvas shopping thường là màu đặc trưng của thương hiệu. Mỗi một thương hiệu đều có những chiếc túi canvas đặc trưng để tránh bị nhầm lẫn, tạo hình ảnh riêng biệt cho mình. 

3.3.3 Kiểu dáng túi shopping 

Túi shopping phải chứa nhiều đồ nên thường có dáng như một chiếc túi tote size lớn. Một chiếc túi shopping có sức chứa lên đến 10-20 bộ quần áo để kích thích khách hàng lựa chọn nhiều hơn, mua sắm thoải mái hơn.  

Tìm hiểu thêm: Top 6 Mẫu Túi xách Qùa Tặng Hot Nhất

3.4 Chọn túi vải Canvas marketing 

3.4.1 Túi Canvas marketing là gì ?

Túi canvas marketing là chiếc túi canvas in logo chuyên xuất hiện trong những chiến dịch marketing đình đám của các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. Ứng dụng khả năng giữ màu tốt, nhiều doanh nghiệp đã đưa logo của mình lên túi canvas theo hình thức một món quà nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Khi bất kỳ ai nhìn thấy túi canvas in logo của doanh nghiệp nào đều sẽ nhớ đến thương hiệu đó, nhớ đến sản phẩm của họ và khả năng trở thành khách hàng của doanh nghiệp đó sẽ cao lên. 

Túi vải canvas yuki
Túi vải canvas yuki

3.4.2 Đặc điểm của túi Canvas in logo 

Chính vì mục đích quảng bá thương hiệu, túi canvas in logo phải được đầu tư rất tốt về mặt chất lượng in. Khi trở thành một món quà thương hiệu, túi canvas cũng trở thành một “đại sứ”, một chiếc túi tốt cũng đại diện cho một thương hiệu chất lượng, uy tín. 

Túi canvas in logo có thể được áp dụng nhiều loại công nghệ in tùy theo mong muốn về mặt hình ảnh của người đặt túi. Vải canvas cũng thích hợp với nhiều loại công nghệ in, từ chuyển nhiệt, in nổi cho đến in phản quang đều có thể được sử dụng trên loại vải này. Đây cũng là lý do vì sao nhiều người chọn túi canvas làm quà trong các chiến dịch đến vậy. 

Xem thêm: Túi In Logo – In Logo Lên Túi Tại TPHCM

3.4.3 May túi Canvas in logo ở đâu? 

May túi vải canvas ở đâu có có được mức chi phí hợp lý với chất lượng nhất? Có rất nhiều xưởng may nhận in logo nhưng không phải xưởng may nào cũng uy tín chất lượng. Để có thể tìm được chiếc túi ưng ý nhất, bạn có thể tìm đến các xưởng may nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm và nhận được nhiều đánh giá tốt nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến tận xưởng, yêu cầu được kiểm tra mẫu trước khi tiến hành sản xuất để có thể đảm bảo được chất lượng mà bản thân yêu cầu. Balo Túi xách Việt chính là một trong những xưởng may được nhận được nhiều sự tin tưởng từ các doanh nghiệp lớn tại TPHCM. 

Tìm hiểu thêm: Top Những Xưởng May Túi Canvas Uy Tín Tại TPCHM

Kinh nghiệm sản xuất lâu năm
Xưởng may kinh nghiệm sản xuất lâu năm

4. Vì sao nên đặt may túi Canvas làm quà tặng?

Nếu bạn vẫn băn khoăn, tại sao giữa vô vàn sự lựa chọn nhưng bạn nên chọn túi vải canvas in logo thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn. 

4.1 Túi Canvas là món quà ý nghĩa bảo vệ môi trường 

Hiện nay, trên toàn thế giới, bảo vệ môi trường đang là một trong những trách nhiệm hàng đầu của doanh nghiệp song song với việc sản xuất, kinh doanh. Kêu gọi và lan truyền tinh thần bảo vệ môi trường là việc mà mỗi doanh nghiệp đều phải thực hiện. Không chỉ là trách nhiệm, sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường như túi canvas trong quá trình kinh doanh còn là một phương thức tốt để tạo nên hình ảnh thương hiệu nhân văn, tốt đẹp trong lòng người dùng. 

Túi vải canvas có ý nghĩa bảo vệ môi trường
Túi vải canvas là món quà có ý nghĩa bảo vệ môi trường

4.2 Túi Canvas có tính lan tỏa thương hiệu  

Với đặc tính dễ in ấn và nhuộm màu, mỗi logo hay màu sắc đặc trưng cho một thương hiệu đều được thể hiện rất tốt trên nền vải canvas tẩy, không lệch màu cũng không dễ dàng bong tróc, giúp mỗi người nhìn thấy chiếc túi đều nhớ đến thương hiệu. Đặc biệt, túi canvas vốn là một vật dụng sử dụng hàng ngày, mỗi khi có người sử dụng hay nhìn thấy chiếc túi này, thương hiệu sẽ được ghi nhớ nhiều hơn từ đó, tính lan tỏa thương hiệu tăng cao. 

4.3 Túi Canvas có tính ứng dụng cao 

Không chỉ phù hợp với cả nam lẫn nữ, người dùng túi canvas còn không phân biệt tuổi tác. Với mục đích dùng hàng ngày để chứa đồ đi chơi, đi chợ… túi canvas có tính ứng dụng cực kỳ cao, ai cũng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Thế nên, túi canvas chắc chắn không phải là một món quà để trưng bày hay “bỏ xó” làm phiền lòng người nhận. 

Túi vải canvas có tính ứng dụng cao
Túi vải canvas có tính ứng dụng cao

4.4 Túi Canvas có giá thành hợp lý

So với những lợi ích mà túi canvas mang lại, giá thành của một chiếc túi là vô cùng phải chăng. Chính vì vậy, mức chi phí bỏ ra dành cho một chiến dịch sẽ giảm xuống nhưng hiệu quả mang lại thậm chí còn tăng cao khi đây là một món quà có cực kỳ nhiều ý nghĩa.

5. Các mẫu túi vải Canvas tại Balo Túi Xách Việt bạn có thể tham khảo

Xuong May Balo Tui Xach Ben Dep, Uy Tin, Gia Re - Toan Quoc
Xuong May Balo Tui Xach Ben Dep, Uy Tin, Gia Re - Toan Quoc

TÚI XÁCH

Catalogies
Xuong May Balo Tui Xach Ben Dep, Uy Tin, Gia Re - Toan Quoc

PHỤ KIỆN

Catalogies

6. Vì sao nên đặt may túi Canvas theo yêu cầu tại xưởng may Balo Túi Xách Việt?

6.1 Kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc

Là một trong những xưởng may túi canvas in logo được tin tưởng hàng đầu TPHCM, Balo Túi Xách Việt là đơn vị có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm ngành vải bố. 

6.2 Quy trình sản xuất khép kín

Các mặt hàng sản xuất tại Balo Túi xách Việt đều được theo quy trình khép kín chặt chẽ. Các công đoạn được chuyên môn hóa bởi đội ngũ công nhân tay nghề cao và được giám sát bởi quản lý nghiêm túc, có kinh nghiệm chuyên môn. 

Nhà xưởng khép kín, quy trình sản xuất tối ưu
Nhà xưởng khép kín, quy trình sản xuất tối ưu

6.3 Đa dạng về chủng loại, mẫu mã sản phẩm – Cam kết bảo hành 

Sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ đầy sáng tạo, Balo Túi Xách Việt hiện không ngừng phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. Cùng với đó, Chủ động trong việc nhập khẩu nguồn nguyên liệu chính hãng có bảo hành cùng chủng loại sản phẩm phong phú, Balo Túi xách Việt tự hào đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao đến tận tay khách hàng. 

6.4 Dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí, hỗ trợ 24/7

Khách hàng khi đặt balo học sinh tại Balo Túi Xách Việt sẽ được hỗ trợ tư vấn 24/7 bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên môn, khéo léo và tận tình. Quý khách hoàn toàn được MIỄN PHÍ thiết kế và điều chỉnh theo ý muốn đến trước ngày sản xuất. Liên hệ ngay với Balo Túi Xách Việt để được nhận tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Call now icon Messenger icon

6.5 Giá cả cạnh tranh và chế độ thanh toán linh hoạt

Là xưởng sản xuất trực tiếp, Balo Túi xách Việt luôn đưa ra mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Khách hàng khi đến với xưởng may Balo Túi Xách Việt được thoải mái với chế độ thanh toán linh hoạt, nhiều hình thức thanh toán khác nhau và thời hạn thanh toán cũng linh hoạt theo hợp đồng.

Liên hệ Yêu cầu báo giá sản phẩm:

[contact-form-7]

6.6 Công nghệ in thêu hiện đại 

Đáp ứng nhu cầu tạo ra một sản phẩm có tính lan tỏa thương hiệu cao, Balo Túi xách Việt đầu tư nhiều về mặt công nghệ in hết sức có thể. Logo được in rõ nét, bền bỉ, không bong tróc trong thời gian dài sử dụng. Hơn hết, những công nghệ in thêu ngày càng hiện đại, đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu của người tiêu dùng từ in chuyển nhiệt, in 3D, in cao/in nổi, in phản quang, dạ quang, thêu 3D hay thêu thường đến Mark logo kim loại, mark pvc… đều “có mặt” tại xưởng may Balo Túi Xách Việt. 

Công nghệ in hiện đại
Nhiều công nghệ in hiện đại đều có mặt tại Balo Túi xách Việt

6.7 Hỗ trợ vận chuyển chuyên nghiệp nhanh, uy tín, an toàn 

Balo Túi Xách Việt nhận giao hàng toàn quốc, hỗ trợ chia hàng, nhận giao hàng nhiều điểm, hàng hóa luôn được đóng gói kỹ càng, an toàn trong mọi quá trình vận chuyển và hỗ trợ khách kiểm hàng tại đầu nhận, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, MIỄN PHÍ vận chuyển trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh. An toàn và đúng hẹn là hai tiêu chí hàng đầu mà Balo Túi Xách Việt muốn đem lại cho khách hàng của mình. 

6.8 Chế độ bảo hành hấp dẫn 

Bất kỳ sản phẩm nào tại Balo Túi xách Việt đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Nhằm bảo đảm quyền lợi tối ưu cho khác hàng, trong mỗi hợp đồng đều quy định rõ ràng về vấn đề bảo hành, hậu mãi. Các chính sách tại Balo Túi xách Việt luôn được đánh giá là vượt trôi so với các xưởng sản xuất khác nhằm tìm kiếm những đối tác lâu dài.

Xem thêm:

Rate this post

The post Túi Vải Canvas – Chiếc Túi Bảo Vệ Môi Trường Mà Mọi Tín Đồ Yêu Thời Trang Bền Vững Cần Có  appeared first on Balo Túi Xách Việt.



source https://balotuixachviet.vn/tui-vai-canvas-chiec-tui-bao-ve-moi-truong-ma-moi-tin-do-yeu-thoi-trang-ben-vung-can-co/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn